Cách Điều Trị Mụn Trứng Cá Hiệu Quả Tại Vina Spa

Ngày nay, việc trị mụn trứng cá được quan tâm rất nhiều. Không chỉ riêng các chị em phụ nữ mà ngay cả các đấng mày râu cũng luôn quan tâm tới cách trị mụn hiệu quả. Có nhiều phương pháp điều trị mụn trứng cá nhưng thường có hai cách chính là trị mụn bằng máy móc công nghệ cao và trị mụn bằng các sản phẩm dưỡng chất có nguồn gốc từ thiên nhiên.
Cách trị mụn trứng cá bằng máy móc tại Vina Spa như dùng máy soi da, máy hút mụn, đi điện ION sát khuẩn, phun Oxy Jet phục hồi và trẻ hóa da,… Điều trị mụn bằng máy móc nhanh chóng, an toàn và triệt để tận gốc.

Còn cách trị mụn bằng phương pháp thiên nhiên như dùng sữa rửa mặt tinh chất từ thiên nhiên, đắp mặt nạ từ dưỡng chất tự nhiên như bạc hà cho da mặt sáng và dịu nhẹ, kết hợp với xông hơi giúp dưỡng chất thấm sâu vào da và massage giúp thư giãn thoải mái có lợi cho sức khỏe tinh thần.
Tại Vina Spa chúng tôi kết hợp tất cả các phương pháp điều trị mụn trứng cá ở trên để mang lại hiệu quả tốt nhất. Quy trình 1 lần trị mụn của Vina Spa trải qua 15 bước kéo dài 90 phút sẽ giúp bạn đánh bật mụn tận gốc.

Copyright © 2016 SEO web giá rẻ