Hậu quả tiêu cực của trà nóng phá thai ở đồng nai

Uống trà nóng có thể đóng góp vào nguy cơ ung thư.
Trà nóng là đồ uống chính vào mùa đông; nó có thể giúp chúng ta giữ ấm và làm dịu chứng đau họng. Nó có thể cho chúng ta tăng năng lượng vào buổi sáng hoặc giúp thư giãn chúng ta vào buổi chiều. Tuy nhiên, một nghiên cứu mới cho thấy uống trà nóng có thể có những hậu quả tiêu cực nghiêm trọng đối với một số người trong chúng ta.
Nhiều người trong chúng ta thưởng thức một tách trà nóng, nhưng liệu chúng ta có thể tự đặt mình vào nguy cơ mà không biết?
Trên toàn thế giới, trà nóng là thức uống được yêu thích nhiều; Euromonitor International ước tính rằng khoảng 2,9 triệu tấn chè đã được tiêu thụ trong năm 2016 một mình.
Ads related to phá thai ở đồng nai:
Địa Điểm phá thai ở đồng nai Luôn Lắng Nghe, Thấu Hiểu Bạn.
Mang Thai Ngoài Ý Muốn? Tìm Nơi Phá Thai Uy Tín Tại Đồng Nai. phá thai ở đồng nai Tư Vấn Miễn Phí.
Phá Thai An Toàn Tại TPHCM - Cơ Sở Y Tế Được Nhiều Tin Cậy.
PK Au My Viet phá thai ở đồng nai Đạt Chuẩn Quốc Tế, Được Nhiều Chị Em Công Nhận, Lựa Chọn Và Chữa Trị.
Dấu Hiệu Có Thai, Đình Chỉ Theo Tuổi Thai. phá thai ở đồng nai an toàn:


Điều này không có gì đáng ngạc nhiên, vì các loại trà rất thơm ngon và có thể đem lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ, thường là do các chất chống oxy hoá của các hợp chất như polyphenol.
Tuy nhiên, một nghiên cứu gần đây của Đại học Bắc Kinh ở Bắc Kinh, Trung Quốc, đã phát hiện ra rằng nhiệt độ mà trà được tiêu thụ có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ - đặc biệt là ở một số nhóm đã có nguy cơ bị các kết cục tiêu cực về sức khoẻ.

Tác giả nghiên cứu hàng đầu Jun Lv, một nghiên cứu sinh tiến sĩ thuộc khoa Dịch tễ học và Thống kê học của Đại học Bắc Kinh, phát hiện ra rằng tiêu thụ trà nóng tương quan với sự xuất hiện của ung thư thực quản .

Theo Quỹ nghiên cứu Ung thư Thế giới, ung thư thực quản là loại ung thư phổ biến thứ tám trên toàn thế giới.

Tại Hoa Kỳ, có khoảng 16.940 ca ung thư thực quản mới vào năm 2017, trong khi vào năm 2014, có khoảng 45.547 người mắc bệnh ung thư này.

Theo Lv, uống trà nóng thường xuyên liên quan đến ung thư thực quản ở những người cũng hút thuốc và uống rượu thường xuyên, do đó chỉ đến một cấu trúc phức tạp thuận lợi cho sự phát triển của căn bệnh này.

Lv và các đồng nghiệp tiến hành nghiên cứu của họ như là một phần của Quỹ Khoa học Tự nhiên Quốc gia của Trung Quốc và Chương trình Nghiên cứu và Phát triển Chính Quốc gia. Các phát hiện của nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Annals of Internal Medicine .

Tăng 5 lần nguy cơ ung thư
Lv và nhóm đã nghiên cứu mối liên hệ giữa uống trà ở nhiệt độ rất cao và sự phát triển của ung thư thực quản trong dân số Trung Quốc; Trung Quốc không chỉ là người tiêu dùng số một về trà mà còn là một quốc gia có tỷ lệ ung thư cao nhất.

Theo các nhà nghiên cứu, người đàn ông Trung Quốc nói riêng có nhiều khả năng chỉ quan tâm đến trà nóng, mà còn về thuốc lá và rượu.

Lv và các đồng nghiệp gợi ý rằng sự kết hợp của thuốc lá, rượu, các hợp chất có trong trà, và những ảnh hưởng tiêu cực của đồ uống được phục vụ ở nhiệt độ rất cao có thể tấn công sức khoẻ.

Các nhà nghiên cứu đã theo dõi sức khoẻ của những người tham gia nghiên cứu Kadoorie Biobank ở Trung Quốc , với mục tiêu là thu thập dữ liệu về sự phát triển của bệnh mãn tính - bao gồm bệnh tim, ung thư và tiểu đường - ở Trung Quốc.

Để đảm bảo tính nhất quán của kết quả, các nhà khoa học đã loại trừ những người tham gia đã có một chẩn đoán ung thư hiện tại, cũng như những người đã cắt giảm trà, rượu và thuốc lá. Cuối cùng, họ đã phân tích dữ liệu có được từ 456,155 người lớn tham gia trong độ tuổi từ 30 đến 79.

Tất cả sự phát triển sức khoẻ của những người tham gia sau đó đã được theo dõi trong một khoảng thời gian trung bình là 9,2 năm. Trong giai đoạn này, 1.731 người tham gia được chẩn đoán mắc bệnh ung thư thực quản.
Lv và nhóm khám phá mối quan hệ tích cực giữa việc uống trà nóng, uống rượu thường xuyên và hút thuốc và nguy cơ ung thư thực quản cao hơn.
Những người tham gia vào ba trong số những thói quen này cho thấy nguy cơ ung thư loại này gấp 5 lần so với những người không uống trà ở nhiệt độ cao, uống rượu, hoặc hút thuốc lá.

Những cá nhân chỉ uống trà nóng - và những người không uống rượu hoặc hút thuốc lá - không có nguy cơ cao hơn về ung thư thực quản, cho thấy tác động phối hợp của ba hành vi đó là một yếu tố nguy cơ chính.
Dựa vào những phát hiện này, Lv và các đồng nghiệp khuyên mọi người nên chọn thói quen của họ một cách cẩn thận, và nếu họ gặp khó khăn khi bỏ uống hàng ngày hoặc thuốc lá, các nhà nghiên cứu gợi ý rằng nên tránh uống trà ở nhiệt độ rất cao. Họ kết luận:
" Các phát hiện của chúng tôi cho thấy việc kiêng cữ trà nóng có thể có lợi trong việc phòng ngừa ung thư thực quản ở những người nghiện rượu quá mức hoặc hút thuốc."

dia-chi-phong-kham-san-phu-khoa-uy-tin-o-bien-hoa-dong-nai-1

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt luôn tự hào đem đến chất lượng tư vấn phá thai ở đồng nai, thăm khám và điều trị bệnh tốt nhất cho bệnh nhân tại Biên Hòa Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu. Là địa chỉ phòng khám sản phụ khoa tốt uy tín, phá thai an toàn bằng thuốc ở biên hòa đồng nai, vũng tàu, bình dương.
Âu Mỹ Việt khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày (kể cả thứ 7 và Chủ Nhật).
Hotline: (0251) 381 9288 - (0251) 882 0088
Địa chỉ phá thai ở đồng nai: Số 203A Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, Đồng Nai.

Copyright © 2016 SEO web giá rẻ