Đồng phục bảo vệ chuyên nghiệp giá rẻ có đồ may sẵn tại tphcm

Bộ đồng phục bảo vệ nhiều năm kinh nghiệm sẽ luôn là điểm nổi bật uy tín và chất lượng cho đơn vị. Nếu Quý khách đang tìm kiếm 1 kiểu đồng phục bảo vệ chuyên nghiệp thì TONA chúng tôi sẵn sàng giải quyết được điều này 1 bí quyết tốt nhất.
Những dòng quần phía trước có túi ẩn tạo 1 hình ảnh giỏi cho viên chức bảo vệ. Túi quần được bề ngoài sâu hơn và có cả túi cất bộ đàm, súng điện. Đáy quần được may tận tường để giúp quần vững chắc hơn khi mặc. Ngoài ra còn sở hữu túi quần bên hông sâu và dài đủ để bỏ vừa những thiết bị dài như một dòng đèn bấm hoặc dụng cụ khác.


Chất liệu may đồng phục kiểm soát an ninh được bề ngoài chống bám đất hay chất lỏng bẩn và được may với khóa kéo YKK. Đồng phục bảo kê của TONA phân phối phát triển thành thả sức mang khóa kéo bên hông áo, quần cởi mở điều chỉnh giúp hoạt động thoải mái hơn. Ngoài ra, áo còn được bề ngoài túi và móc giúp giữ điện thoại và những thiết bị cần phải có khác.
TONA có phần lớn size đồng phục bảo kê hợp với cả nam và nữ cùng có chất lượng tốt nhất. Ngoài ra các bạn còn có thể buộc phải mẫu mã hoặc sản xuất chiếc xống áo để chúng tôi với thể đáp ứng chính xác nhất theo yêu cầu.


Xem thêm mẫu đồng phục bảo vệ: https://dongphuctona.com/

Copyright © 2016 SEO web giá rẻ