Prebiotics tăng trí nhớ cho trẻ sơ sinh phá thai an toàn ở đồng nai

Nâng cao công thức cho trẻ sơ sinh: Prebiotics có thể tăng trí nhớ.
Bằng cách bổ sung prebiotics vào sữa bột cho trẻ sơ sinh, một nhóm các nhà nghiên cứu đã tăng cường khả năng nhận thức của lợn con. Những phát hiện này đã được nghiên cứu trước đó và cho thấy vai trò quan trọng của prebiotic trong việc phát triển não.
Thêm prebiotic vào sữa formula có thể có lợi cho não của em bé.
Bất cứ ai đã có con sẽ nghe cụm từ "vú là tốt nhất." Đây là một điều đã được, nhưng, vì nhiều lý do, không phải mọi người mẹ đều có thể cho con bú sữa mẹ.
Vì lý do này, điều quan trọng là sữa bột dành cho trẻ sơ sinh là bước khởi đầu tốt nhất trong cuộc đời và bắt chước những khả năng đáng kinh ngạc của sữa mẹ càng gần càng tốt.
Công thức sữa cho trẻ sơ sinh là một chất thay thế tốt, nhưng luôn có chỗ cho cải tiến khi bạn đang cạnh tranh với Mẹ Thiên nhiên.
liên quan đến phá thai an toàn ở đồng nai:
Cơ Sở Phá Thai Uy Tín Đồng Nai - Gỉai Quyết Thai Ngoài Ý Muốn.
Dịch Vụ Số 1 Đồng Nai, Phòng Khám Chính Uy , Thiết Bị Hiện Đại, Bác Sĩ Tận Tâm.
phá thai an toàn ở đồng nai 203A Phạm Văn Thuận, Tam Hiệp.
Chia Sẻ: Phá Thai An Toàn HCM - Địa Chỉ Được Sở Y Tế Cấp Phép.
Phá Thai An Toàn, Kín Đáo, Phục Hồi Nhanh, Không Lo Vô Sinh. Tiết Kiệm Chi Phí.
Đình Chỉ Theo Tuổi Thai, Dấu Hiệu Có Thai.
Cách phá thai an toàn ở đồng nai An Toàn Nhanh - Không Đau Giá Rẻ Về Trong Ngày.
Cách Phá Thai An Toàn Phục Hồi Nhanh Không Nằm Viện Địa Chỉ Uy Tín Bảo Mật.
Làm Việc 8-20h · Nhanh, An Toàn · Địa Chỉ Tin Cậy · Ưu Đãi Đặt Hẹn Online.
Cách phá thai an toàn ở đồng nai Bằng Thuốc.
Chi Phí phá thai an toàn ở đồng nai 2018 tại Bệnh Viện Phá Thai Uy Tín.
Dia chi pha thai an toan - Về Trong Ngày, Không Nằm Lại.
Phòng Khám Chuyên Khoa phá thai an toàn ở đồng nai Sở Y Tế HCM Quản Lý. Bảo Mật 100%.



Sữa mẹ có chứa prebiotic, là các phân tử sợi nhỏ không tiêu hóa, chúng cung cấp một môi trường chào đón cho vi khuẩn ruột.
Có ruột do vi khuẩn xâm chiếm sớm trong cuộc đời rất quan trọng đối với hệ miễn dịch đang phát triển và giúp ngăn ngừa nhiễm trùng . Ngoài ra, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng thêm prebiotic vào sữa bột trẻ sơ sinh có thể giúp cải thiện chức năng của ruột và giảm dị ứng .
Một nghiên cứu gần đây từ Phòng Dinh dưỡng và Thức ăn cho lợn con của Đại học Illinois đã điều tra những tác động nào có thể có thêm sữa prebiotics đối với lợn. Cụ thể, họ muốn biết liệu nó sẽ tăng cường trí nhớ và hành vi khám phá.

Tại sao nghiên cứu lợn?
Sử dụng chuột và chuột để điều tra các loại thuốc hoặc cơ chế sinh học là một phương pháp nổi tiếng và vô cùng hữu ích. Tuy nhiên, heo con giống với con người hơn chuột nhắt. Hành vi của chúng, các hệ thống tiêu hóa, và thậm chí cả cách não phát triển cũng giống chúng ta nhiều hơn chúng ta là chuột.
Mặc dù việc bổ sung chất xơ vào chế độ ăn của heo con để làm thay đổi hoạt động của não có thể có vẻ lạ lẫm, bằng chứng cho thấy vi khuẩn ruột của chúng ta đóng một vai trò có ảnh hưởng lên tâm trí và tâm trạng của chúng ta.
Một trong số các nhà nghiên cứu, Stephen Fleming, cho biết: "Hiện chưa có nhiều công trình nghiên cứu về trục ruột-ruột ở người, nhưng rất nhiều công việc gặm nhấm đang cho thấy những kết nối đó." Chẳng hạn, trong một nghiên cứu, động vật gặm nhấm được nuôi prebiotic ngay sau khi sinh đã cho thấy sự tương tác xã hội tích cực và sự cải thiện trí nhớ .
" Đây là mô hình động vật gần gũi với con người hơn và hỏi liệu mối liên hệ đó có còn tồn tại hay không và nếu chúng ta có thể khai thác các cơ chế có thể".

Stephen Fleming, tác giả chính
Nghiên cứu mới nhất được công bố trên tạp chí Nutritional Neuroscience , tiếp theo từ các nghiên cứu của các nhà khoa học vào năm 2016. Trong bài báo trước, họ kết luận rằng việc bổ sung thêm các thành phần mới cho sữa formula, bao gồm prebiotic, có thể ảnh hưởng đến sự phát triển và hành vi của não.

Lợn con và sữa bột cho trẻ sơ sinh
Nghiên cứu mới này, lợn con 2 ngày tuổi được cho ăn sữa bột trẻ sơ sinh dựa trên sữa bò được bổ sung galactooligosaccharide (GOS), một prebiotic tự nhiên và polydextrose (PDX), một carbohydrate tổng hợp có hoạt tính prebiotic.
Khi lợn con được 25 ngày tuổi, chúng đã trải qua bước của họ trong một phạm vi học tập, trí nhớ và nhấn mạnhkiểm tra. Sau 33 ngày, máu, não, và mô ruột được thu thập để kiểm tra.
Để kiểm tra trí nhớ của họ, các nhà khoa học đã sử dụng một "bài kiểm tra nhận dạng mới". Các con lợn được cho chơi đồ chơi cho chó; họ đã nhận được một món đồ chơi mới và một cái mà họ đã từng xem trước đó. Nếu con lợn dành nhiều thời gian hơn cho đồ chơi mới, nó đã được coi như là một dấu hiệu cho thấy họ đã nhận ra nó như mới, và do đó thích nó hơn.

Fleming giải thích tại sao loại kiểm tra này lại hữu ích:
"Nếu bạn đang cố gắng kiểm tra trí nhớ, bài kiểm tra này gần với những gì chúng ta sẽ làm với trẻ sơ sinh. Nói chung, chúng ta thường không tập cho trẻ sơ sinh về mê cung. đây là ví dụ đầu tiên được sử dụng trong bối cảnh dinh dưỡng. "
Họ phát hiện ra rằng những con lợn nhận được công thức tăng cường PDX và GOS đã dành nhiều thời gian chơi đùa với đồ chơi mới hơn so với những con đã nhận được công thức chuẩn. Điều này được hiểu là não khỏe mạnh và học tập và trí nhớ được cải thiện.

Prebiotic có làm nên sự khác biệt không?
Để tìm hiểu xem liệu prebiotic có ảnh hưởng đến hệ thực vật ruột, các nhà nghiên cứu đã thử nghiệm các axit béo dễ bay hơi (VFA). Vi khuẩn thải trừ VFA khi họ tiêu hóa prebiotic, do đó mức tăng lên cho thấy số lượng vi khuẩn tăng lên.
Theo dự kiến, ở lợn được cho ăn PDX và GOS, VFAs đã tăng lên trong máu, não và đại tràng. VFAs có thể có liên quan đến ảnh hưởng của vi khuẩn đường ruột lên não và hành vi của chúng ta.

Tuy nhiên, trong nghiên cứu hiện tại, không tìm thấy sự thay đổi kỳ vọng trong hành vi liên quan đến căng thẳng; bất chấp những thay đổi đo lường trong VFAs, không có kết nối được thấy trong hành vi.
Các nhà nghiên cứu cũng ngạc nhiên khi thấy rằng, ở những con lợn được cho ăn prebiotic, mức serotonin ở vùng hippocampus đã giảm.
"Khi bạn nghe thấy serotonin ít hơn, có một phản ứng tức thời để nói, 'Ồ, điều đó là tồi tệ'," Fleming nói. Nhưng đó không phải là trường hợp; các con lợn đã không thấy bất kỳ lo lắng lớn hơn trong suốtnhấn mạnhkiểm tra, ví dụ. Sự giảm serotonin này có thể là do mức tryptophan giảm, tiền chất của serotonin. Cần thêm nghiên cứu để khám phá thêm điều này.

Mặc dù nghiên cứu không tìm thấy sự thay đổi trong hành vi, nhưng họ đã chỉ ra rằng bộ nhớ của lợn đã được cải thiện bằng các chất prebiotic. Là một phần của những bằng chứng ngày càng tăng về ảnh hưởng của vi khuẩn đường ruột đến chức năng não, kết quả thu được rất thú vị.
"Có rất nhiều cách để chúng tôi có thể thay đổi các thành phần của hệ vi sinh vật và họ có thể có những lợi ích rất mạnh. Thúc đẩy sức khỏe đường ruột 'tốt vẫn là một tập trung mạnh mẽ trong lĩnh vực dinh dưỡng ," Nghiên cứu đồng tác giả Ryan Dilger, phó giáo sư trong nói Khoa Khoa học Động vật tại Đại học Illinois ở Chicago.
Như Dilger nói, có rất nhiều quan tâm đến ảnh hưởng của vi khuẩn đường ruột vào não. Nhiều công việc chắc chắn sẽ theo đuổi trong việc theo đuổi nóng.
Địa chỉ và chi phí phá thai bằng thuốc tại Biên Hòa Đồng Nai
Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt luôn tự hào đem đến chất lượng tư vấn phá thai an toàn ở đồng nai, thăm khám và điều trị bệnh tốt nhất cho bệnh nhân tại Biên Hòa Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu. Là địa chỉ phòng khám sản phụ khoa tốt uy tín, phá thai an toàn bằng thuốc ở biên hòa đồng nai, vũng tàu, bình dương.
Âu Mỹ Việt khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày (kể cả thứ 7 và Chủ Nhật).
Hotline: (0251) 381 9288 - (0251) 882 0088
Địa chỉ phá thai an toàn ở đồng nai: Số 203A Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, Đồng Nai.
Website:

Copyright © 2016 SEO web giá rẻ