Chế độ ăn ảnh hưởng đến trái tim địa chỉ phá thai ở biên hòa

Làm thế nào để chế độ ăn uống sụp đổ ảnh hưởng đến trái tim của bạn?
Nghiên cứu mới xem xét tác động của cái gọi là chế độ ăn uống sụp đổ, còn được gọi là chế độ ăn uống rất ít calorie, về chức năng của tim. Những phát hiện này đòi hỏi phải theo dõi thận trọng hơn ở những người đang cố gắng giảm cân.
Ý tưởng giảm cân nhanh có thể hấp dẫn, nhưng những người có tiền sử bệnh tim cần phải cẩn thận hơn, đề xuất các nghiên cứu mới.
Chế độ ăn uống sụp đổ rất hấp dẫn đối với những người muốn giảm cân nhanh - và đó là hầu hết mọi người.
liên quan đến dia chi pha thai o bien hoa:
Cơ sở phá thai an toàn Sở Y Tế - Chi phí minh bạch, Bác sĩ giỏi.
Phá thai bằng phương pháp mới 2018, thông tin bảo mật, dia chi pha thai o bien hoa giảm 20% phí điều trị.
Tư Vấn Miễn Phí 24/7 · địa chỉ phá thai ở biên hòa tin cây · Lấy mã số khám ưu tiên · Chi Phí Hợp Lý.
Tiện nghi: Phòng chờ máy lạnh, Wifi miễn phí, Giữ xe miễn phí.
Thành phố Hồ Chí Minh
Thời điểm phá thai
Phá thai bằng thuốc
Thuốc phá thai an toàn
Mua thuốc phá thai
Phòng khám phá thai
Chi phí phá thai an toàn
Cách Phá Thai Tốt Nhất 2018 - Chi Phí Phá Thai Năm 2018.
Cách Phá Thai Tốt Nhất Hiệu Quả 2018, Không Đau Về Trong Ngày Chi Phí Thấp.
Địa Chỉ Tin Cậy · địa chỉ phá thai ở biên hòa Nhanh, An Toàn · Ưu Đãi Đặt Hẹn Online · Làm Việc 8-20h.
Bệnh Viện Phá Thai Uy Tín
Cách Phá Thai Bằng Thuốc
Chi Phí Phá Thai 2018
Cách Phá Thai An Toàn tại địa chỉ phá thai ở biên hòa:
Họ khỏe mạnh không? Và làm thế nào để chúng ảnh hưởng đến cơ thể? Viện Y tế Quốc gia (NIH) cảnh báo rằng chúng có thể gây nguy hiểm, tước mất cơ thể chất dinh dưỡng cần thiết và những ảnh hưởng này đặc biệt đáng lo ngại ở trẻ em và thanh thiếu niên.
Các tác động bất lợi sức khỏe khác mà các nhà khoa học đã cảnh báo bao gồm sự chậm lại của sự trao đổi chất, sự suy yếu của hệ thống miễn dịch, và cơ hội mất nước và loạn nhịp ngày càng tăng.
Bây giờ, nghiên cứu mới - được trình bày tại hội nghị CMR năm nay , tổ chức tại Barcelona, ​​Tây Ban Nha - đặc biệt chú ý đến ảnh hưởng của chế độ ăn kiêng đối với sức khoẻ tim.

Tiến sĩ Jennifer Rayner, một nghiên cứu viên lâm sàng tại Trung tâm Phẫu thuật cộng hưởng từ Đại học Oxford, Anh Quốc, là tác giả chính của nghiên cứu mới này.
Bà giải thích động lực cho nghiên cứu và đưa ra nhiều bối cảnh hơn về thực hành ăn kiêng này, "Chế độ ăn uống đột xuất, còn được gọi là các chương trình thay thế bữa ăn, ngày càng trở nên thời trang trong vài năm trở lại đây".
Tiến sĩ Rayner cho biết : "Những chế độ ăn này có hàm lượng calo rất thấp từ 600 đến 800 calo mỗi ngày và có thể có hiệu quả để giảm cân, giảm huyết áp và đảo ngược bệnh tiểu đường .

"Nhưng những ảnh hưởng trên tim vẫn chưa được nghiên cứu cho đến bây giờ", cô nói. Vì vậy, Tiến sĩ Rayner và nhóm đã sử dụng MRI để kiểm tra tác động của chế độ ăn kiêng do sự phân bố chất béo và chức năng hoạt động tốt của tim.

Chế độ ăn uống đột xuất: Sự tốt và xấu
Để đạt được mục tiêu này, các nhà nghiên cứu đã tuyển dụng 21 người tham gia với mức độ béo phì và 52 tuổi. Trong 8 tuần lễ, họ được cho ăn một khẩu phần hạn chế đến 600-800 calo mỗi ngày.

Tiến sĩ Rayner và các đồng nghiệp của bà đã thực hiện chụp MRI vào đầu cuộc nghiên cứu, 1 tuần sau đó, và vào cuối cuộc nghiên cứu.

Chỉ sau một tuần, lượng mỡ cơ thể đã giảm. Cụ thể: lượng chất béo trong cơ thể giảm trung bình 6 điểm phần trăm; chất béo nội tạng, hoặc chất béo xung quanh nội tạng của chúng tôi, giảm 11%; và chất béo gan giảm 42%.

Chế độ ăn kiêng cho thấy một số lợi ích sức khoẻ quan trọng sau 1 tuần: sức đề kháng insulin tốt hơn , và mức cholesterol toàn phần , lượng đường trong máu và huyết áp mạnh hơn.

Nhưng đáng ngạc nhiên, mức độ mỡ tim đã tăng 44%. Sự thay đổi này, viết cho các tác giả, tương quan với sự rối loạn trong khả năng của tim để bơm máu.

Đến tuần 8, tuy nhiên, điều này trở lại bình thường - cũng như chức năng tim. Trên thực tế, những khía cạnh của sức khoẻ tim cải thiện nhiều hơn so với những gì họ đã từng sử dụng trước khi chế độ ăn uống bắt đầu.

" Những cải thiện về chuyển hoá với chế độ ăn uống rất ít calorie, như giảm lượng mỡ trong gan và sự đảo ngược của bệnh tiểu đường , sẽ cải thiện chức năng của tim, thay vào đó, chức năng tim trở nên tồi tệ hơn trong tuần đầu tiên trước khi bắt đầu cải thiện."

Tiến sĩ Jennifer Rayner
Cần thận trọng với những người có bệnh tim
Tiến sĩ Rayner giải thích những thay đổi do chế độ ăn kiêng gây ra, nói rằng "Sự giảm sút đột ngột của lượng calo làm cho mỡ được thải ra từ các bộ phận khác nhau của cơ thể vào trong máu và được cơ tim hấp thu."

"Cơ tim", cô nói thêm, "thích chọn giữa chất béo hoặc đường là nhiên liệu và bị tràn ngập bởi chất béo làm trầm trọng thêm chức năng của nó.Sau khi giai đoạn cấp tính trong đó cơ thể đang điều chỉnh để hạn chế calo, chất béo và chức năng của tim cải thiện. "

Kết quả là, bác sĩ Rayner cảnh báo về sự thận trọng thêm rằng những người có tình trạng tim cần phải thực hiện trước khi bắt đầu chế độ ăn kiêng.

"Nếu bạn có vấn đề về tim," cô nói, "bạn cần phải kiểm tra với bác sĩ của bạn trước khi bắt đầu một chế độ ăn uống rất ít calorie hoặc ăn chay. Những người có vấn đề về tim mạch có thể trải nghiệm nhiều triệu chứng hơn vào thời điểm này nên được giám sát. "

Bà cũng cho biết rằng chế độ ăn rất ít calorie không nhất thiết phải tránh, vì chúng mang lại lợi ích. "Hằng người có thể không nhận thấy sự thay đổi chức năng của tim trong giai đoạn đầu", cô nói. "Nhưng cần thận trọng ở những người bị bệnh tim ."
Bị viêm vùng kín nên ăn gì tốt nhất- Biên Hòa Đồng Nai
Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt luôn tự hào đem đến chất lượng tư vấn, thăm khám và điều trị bệnh tốt nhất cho bệnh nhân tại Biên Hòa Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu. Là địa chỉ phòng khám sản phụ khoa tốt uy tín, phá thai an toàn bằng thuốc ở biên hòa đồng nai, vũng tàu, bình dương.
Âu Mỹ Việt khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày (kể cả thứ 7 và Chủ Nhật).
Hotline: (0251) 381 9288 - (0251) 882 0088
địa chỉ phá thai ở biên hòa: Số 203A Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, Đồng Nai.

Copyright © 2016 SEO web giá rẻ