SEO nỗi nhớ và em - vinalongtran

Phút ngẫu hứng làm thơ về SEO web

Sau tám tháng làm SEO
Nhận ra mình vẫn nhớ
Một cái tên xa lạ
Luôn văng vẳng trong tim!

Nhớ trong từng dòng code
Nhớ trên cả đường link
Nhớ trong mỗi tấm hình
Nhớ đến tận hosting!

Nỗi nhớ đã đầy tim
Tôi tìm đến google
Gã khổng lồ tốt bụng
Lưu trữ cả thế gian.

Mong gã ấy lưu giữ
Nỗi nhớ tràn từ tim
Để con tim vơi đầy
Còn duy trì nhịp đập!

Tôi tạo vài trang web
Sẻ nỗi nhớ lên đó
Khắc tên em trên đó
Chỉ google mới thấy!

Từ khi biết làm SEO
Tôi nhận ra một điều
“Tên tôi nhớ tên em”
Là từ SEO dễ nhất!

Chẳng cần cày backlink
Chẳng cần tạo blog
Chẳng cần đến forum
Cũng không mạng xã hội.

Chỉ cần viết nội dung
Cùng vài dòng nỗi nhớ
Và một lần submit
Đã index google!

Không tin thì hãy thử
Với từ khóa ở trên
Lên google sẽ thấy
“Tên tôi nhớ tên em”!

Đừng nghĩ đây là thơ
Chỉ là dòng nỗi nhớ
Ngắt mỗi năm âm tiết
Cho dễ đọc mà thôi!
(vinalongtran - 12/07/2015)

Chú giải:
SEO (Search Engine Optimization): tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cho web
code: mã hóa trong web
link: liên kết web
hosting: nơi lưu trữ web
backlink: liên kết trở lại web
blog: trang web cá nhân
forum: diễn đàn trực tuyến
submit: trình nội dung web cho google biết
index: cập nhật dữ liệu vào bộ nhớ của google
Sống mỗi ngày như thể nó là ngày duy nhất của bạn để sống! :)
seo web nhanh top

seo web nhanh top

Copyright © 2016 SEO web giá rẻ